UBND HUYỆN TỨ KỲ
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Tổng truy cập: 1,579,712 (Hôm nay: 72 online: 03) Toàn huyện: 189,996,745 (Hôm nay: 5,131 online: 342) Đăng nhập
Chiều nay 16.4 trường Tiểu học Văn Tố đã tổ chức thành công hoạt động ngoại khóa: "Hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam" nhằm tôn vinh những giá trị to lớn mà sách đem lại cho độc giả. Đồng thời tạo sân chơi bổ ích và lý thú cho các em học sinh. Khơi gợi, hình thành thói quen đọc sách cho các em, góp phần giúp các em phát triển toàn diện .
🌷Tại chương trình, các tác phẩm truyện, tranh đã được các em học sinh giới thiệu đến thầy cô và các bạn học sinh toàn trường. Thông qua các bức tranh, các cuốn truyện, các tiết mục văn nghệ, tiết mục kể chuyện, sắm vai, các khu trưng bày, xếp sách nghệ thuật, thầy cô và các em học sinh được hòa mình vào không gian của âm nhạc và thế giới của những nhân vật, những sự kiện lôi cuốn, hấp dẫn. Đây cũng là cơ hội để thầy và trò nhà trường được chia sẻ niềm yêu thích cũng như niềm trân quý đối với từng trang sách.
❤️📙📒📙♥️ Từ ý nghĩa và giá trị của đọc sách mang lại, trường Tiểu học Văn Tố phát động phong trào đọc sách tới toàn thể CB, GV, NV, các em học sinh và các bậc cha mẹ, phụ huynh hãy chăm chỉ rèn luyện thói quen cùng nhau đọc sách mỗi ngày vì một thế hệ trẻ tương lai tươi sáng chúng ta!
🌷 Sau đây là hình ảnh của buổi ngoại khóa!🌷
BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC
12345678910...

VĂN BẢN TỪ SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Đang load thông tin...
Đang load thông tin...
LIÊN KẾT WEBSITE
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TỨ KỲ
Địa chỉ: Huyện Tứ Kỳ, Tỉnh Hải Dương, Điện thoại/Fax: 02203.746.053
Quản trị: Nguyễn Văn Khánh - Tổ nghiệp vụ CNTT THCS, Điện thoại: 0982.076.086
Đăng nhập