UBND HUYỆN TỨ KỲ
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Tổng truy cập: 1,579,687 (Hôm nay: 51 online: 02) Toàn huyện: 189,996,745 (Hôm nay: 286 online: 290) Đăng nhập
ENGLISH FESTIVAL- NGÀY HỘI TIẾNG ANH TRƯỜNG TIỂU HỌC VĂN TỐ 🍀🍀🍀
✍️✍️ Sáng nay 09/4/2024 Trường Tiểu học Văn Tố phối hợp với TT Anh Ngữ Hope tổ chức Ngày hội Tiếng Anh với nhiều nội dung sôi động, hấp dẫn, tạo nhiều cảm xúc và mang tới những bài học sâu sắc, bổ ích cho các em học sinh.
🍀 Tham dự ngày hội có bà Vương Bích Hạnh - Giám đốc và các thầy cô đến từ Trung tâm Anh ngữ HOPE Hải Dương; Cô giáo Đoàn Thị Hồng - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; cô giáo Nguyễn Thị Hồng -Phó Hiệu trưởng nhà trường; Bác Đặng Công Đoàn, bác Lục Đại Phong, bác Nguyễn Thanh Bình đại diện Hội cha mẹ học sinh; các thầy, cô giáo cùng hơn tám trăm học sinh Trường Tiểu học Văn Tố.
🍀 “Ngày hội tiếng Anh” giúp các em học sinh được sống trong không khí thực sự của một ngày hội học mà chơi, chơi mà học. Ngày hội đã tạo ra cho các em học sân chơi lành mạnh, bổ ích, đồng thời làm phong phú thêm các hoạt động ngoại khoá trong nhà trường, tạo diễn đàn giao lưu để thúc đẩy phong trào dạy học tiếng Anh. Thông qua buổi trải nghiệm, không chỉ khẳng định sự đúng đắn, tích cực của việc đưa ngoại ngữ vào trường học, mà còn đem lại một ngày hội đúng nghĩa. Đó là sự lĩnh hội về tri thức, bùng nổ về cảm xúc, phát huy tính sáng tạo, tăng sự đoàn kết, của học sinh, tạo mối quan hệ chặt chẽ giữa nhà trường với gia đình và xã hội.
🍀 Dưới đây là một số hình ảnh của Ngày hội:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC
12345678910...

VĂN BẢN TỪ SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Đang load thông tin...
Đang load thông tin...
LIÊN KẾT WEBSITE
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TỨ KỲ
Địa chỉ: Huyện Tứ Kỳ, Tỉnh Hải Dương, Điện thoại/Fax: 02203.746.053
Quản trị: Nguyễn Văn Khánh - Tổ nghiệp vụ CNTT THCS, Điện thoại: 0982.076.086
Đăng nhập